Xu hướng thiết kế Logo sẽ biến đổi thương hiệu của bạn vào tương lai

Logo đóng vị trí khá quan trọng trong công việc kinh doanh của bạn, bởi tần suất nó xuất hiện trên sản phẩm hay trang website trực tuyến chiếm vị trí tối ưu khẳng định sở quyền và đánh giá vị thế của một đơn vị.

Mục đích chính là để phục vụ như một dấu hiệu thị giác của thương hiệu của bạn trong khi truyền tải thông điệp của công ty bạn. Tuy nhiên, câu hỏi triệu đô la vẫn còn: điều gì làm cho một logo tốt?

Và đây là một số nguyên tắc vàng để ghi nhớ những điều tạo nên một thiết kế logo tuyêt vời.

Đơn giản: Các biểu trưng tuyệt vời có các yếu tố độc đáo mà không có chi tiết quá nhiều.

Đa năng: Mục tiêu cho một sản phẩm sẽ rất tốt trên tất cả các nền tảng và thiết bị khác nhau.

Phù hợp: Phông chữ, màu sắc và kiểu dáng biểu trưng của bạn phải là một sự đại diện thực sự cho thương hiệu của bạn.

Độc đáo: Bạn muốn logo của bạn lấp lánh trong biển của đối thủ cạnh tranh. Khi bạn nghĩ về nó, logo không phải là quá khác với thời trang, cà phê và các trang web. Tất cả đều có một phiên bản cổ điển, nhưng xu hướng cho phép họ thực sự nổi bật.

  1. Đơn giản hóa 

Khi tất cả các thiết kế tập trung vào tinh giản và thắt chặt các yếu tố hình thành một biểu tượng đơn giản. Cập nhật xu hướng hiện tại chúng ta thấy rằng đa số các mặt hàng bận rộn và phức tạp đã được chuyển sang các tác phẩm nghệ thuật kiểu dáng đẹp và đơn giản nhưng vẫn sáng tạo. Thì xu hướng đơn giản hóa  này ngày càng phù hợp với tất cả loại hình kinh doanh.

Sự gia tăng của người sử dụng điện thoại di động là lý do đủ để bắt đầu tinh giản. Hơn 1 trong 2 khách truy cập Internet hiện nay là từ điện thoại thông minh và máy tính bảng. Màn hình nhỏ tương đương với các thiết kế nhỏ, vì vậy hãy nhớ điều này khi thiết kế logo của bạn.

tk đơn giản hóa

 2. Không gian tiêu cực

Với xu hướng thiết kế cụ thể này có thể đem lại hiệu ứng sâu hơn cho thị giác. Phong cách cố gắng giảm bớt sự phức tạp bằng cách làm nóng các yếu tố khác nhau theo cách sáng tạo. Bằng cách sử dụng màu đen và trắng hoặc rắn và trắng, một ảo ảnh quang học được tạo ra bằng cách sử dụng cả hai không gian tiêu cực và tích cực. 

mẫu tk không gian tiêu cực

Hình nền được thiết kế để tạo ra hình ảnh bổ sung trong nền. Vì các phần tử bên trong biểu trưng có khả năng đa chiều, các biểu tượng này thường đưa ra một thông điệp sâu hơn (có thể là đôi) hoặc có thể cung cấp thêm thông tin về thương hiệu – chẳng hạn như vị trí. Cụ thể xu hướng này phù hợp nhất với các ngành nghề như: nhà thiết kế web, đại lý quảng cáo, nghệ sĩ và nhiếp ảnh gia.

3. Vẽ tay

Những chiều hiện đại ngày nay, cuộc sống của chúng ta hướng đến công nghệ mà một bản viết tay dường như là một cái gì đó của quá khứ. Tuy nhiên, khi bạn phát hiện ra những phạm trù của kí ức cổ xưa với dưới giường của bạn đầy đủ các thẻ sinh nhật và thư từ trên biển, nó sẽ cho bạn một cảm giác thoải mái của nỗi nhớ. Cảm giác ấm cúng và cá nhân đó cũng có thể được truyền đến thương hiệu của bạn bằng cách tạo ra một biểu tượng có vẻ như được vẽ bằng tay.

logo thk vẽ tay

Những thiết kế này phát sinh nhiều giác quan bao gồm: vui tươi kỳ quặc, tươi tắn, có căn cứ và không thường – cái gì mà thiết bị công nghệ hiện đại bị hạn chế. Cảnh báo:  hãy chú ý đảm bảo rằng biểu tượng của bạn vẫn còn rõ ràng. 

Tốt nhất cho: Nhà hàng, đại lý quảng cáo và chủ yếu là cửa hàng / bán lẻ. Chữ viết tay là về chữ ký và tính cách. Về cơ bản, bất kỳ thương hiệu nào nhằm thêm nhiều tính cách vào biểu trưng Logo của họ.

4.  Bộ phận chuyển động

Xu hướng mới nhất trên đường chân trời sáng tạo kết hợp tài liệu in và GIF động hoạt hình trên web tạo thành biểu tượng di chuyển. Tương tự như khái niệm của đoạn phim, các bộ phận chuyển động gây ngạc nhiên với một yếu tố bắt mắt vào một cái gì đó mà bạn mong đợi sẽ vẫn còn giá trị. Làm thế nào có thể đó không được hấp dẫn? Một yếu tố bổ sung của sự ngạc nhiên có thể có lợi cho hầu như bất cứ ai. 

bp chuyen động