5 Kỹ thuật thiết kế logo đang chiếm giữ vị trí top đầu

Điều gì khiến cho những kỹ thuật thiết kế logo sau đây chiếm vị trí thượng phong cho các nhà đồ họa chuyên nghiệp?. Một logo thành công khi nó hội tụ những yếu tố: đơn giản nhưng đáng nhớ, hiện đại nhưng pha trộn chút hơi hướng cổ điển, tối giản nhưng vô tận. Chúng ta mong đợi rất nhiều từ một thiết kế đơn giản khi nó đáp ứng được trọn vẹn tất cả những xu hướng tối tân nhất. 

Thiết kế logo chắc chắn là một công việc khá khó khăn khi đòi hỏi sự sáng tạo, truyền đạt hoàn hảo những gì mà thương hiệu mong muốn. Để giúp bạn tích lũy thêm những kiến thức cơ bản về nghệ thuật đồ họa, Thietkelogodep.vn lên ý tưởng tập hợp những xu hướng thiết kế hiệu quả nhất của năm 2017 mà bạn có thể tham khảo để chuẩn bị cho dự án tiếp theo của mình.

1. Càng đơn giản càng đẹp

Người xem hay khách hàng của bạn đang dần trở thành một fan hâm mộ lớn đối với thiết kế logo tối giản. Và đây cũng là lí do tại sao thiết kế tối giản hay phẳng đang chiếm ưu thế trên thị trường. Mục đích chính của logo là để lưu giữ câu chuyện thương hiệu của công ty bạn hướng tới đối tượng mục tiêu, do đó bạn nên đảm bảo rằng biểu trưng thiết kế của bạn kết hợp các yếu tố thiết thực và đi theo định hướng.

2. Vẽ tay

Đây hẳn nhiên là xu hướng bền vững nhất trong các xu thế thiết kế chuyên nghiệp của các nhà đồ họa. Nó ưu việt bởi tính thân thiện, thể hiện sự tin cậy và lôi cuốn qua các nét vẽ ấn tượng. 

Thiết kế thủ công này là một chút thử thách của nhà thiết kế khi làm việc trên nền tảng kỹ thuật số, nó mang hơi hướng tươi mới và gần với con người hơn.

3. Nghệ thuật đường nét

Là một trong những kỹ thuật thiết kế mang phong cách sáng tạo nhất trong nghành. Nó cung cấp cho nhà thiết kế đủ không gian ý tưởng để bứt phá khả năng sáng tạo của bạn, kể cả ở không gian tiêu cực. Điểm sống động của kiểu thiết kế này chính là sử dụng độ dày của đường nét để tạo ra kiểu dáng ấn tượng với một màu duy nhất.

Kiểu thiết kế có sự kết hợp đỉnh cao giữa hình ảnh và văn bản, cho phép chuyển tải thông điệp thương hiệu hiệu quả.

4. Letter- Stacking

Khi được sử dụng tốt với không gian tiêu cực, những đồ họa được xếp chồng lên nhau sẽ giúp thu hút sự chú ý của người xem, khiến họ dừng lại và chú ý vào thiết kế để phá vỡ những quy tắc đã được viết ra. Càng có nhiều kỹ thuật liên quan đến ý tưởng thiết kế lại càng khiến cho người xem ngạc nhiên.

Hãy khôn ngoan chọn cho mình một phông chữ phù hợp cho logo thương hiệu của bạn với xu hướng này, các phông chữ đậm và dễ đọc nên được xem xét chọn lựa.

5. Broken Letter

Năm 2017 các nhà thiết kế đã bắt đầu với xu hướng sử dụng các phông chữ khác biệt với bản chất thực của chúng. Những thiết kế logo này bao gồm các phông chữ phù hợp bị hỏng mang tính cá biệt, thể hiện cảm giác hiện đại.

 

 

Trong khi thiết kế một biểu tượng logo tùy chỉnh cho khách hàng, thật tuyệt vời khi chúng ta đưa ra những ý tưởng mang tính đột phá vào logo thương hiệu. Khiến cho logo thương hiệu mang hơi hướng của sự phá cách, ấn tượng và khác biệt so với đối thủ.

Thietkelogodep.vn với kinh nghiệm thiết kế logo thương hiệu nổi bật cho các nhãn hàng và công ty nổi tiếng hiện nay. Chúng tôi hi vọng đồng hành cùng bạn phát triển sâu rộng hơn nữa những thiết kế xứng tầm thương hiệu, giúp khẳng định vị trí doanh nghiệp của bạn trên thương trường.

Hãy liên hệ ngay với Thietkelogodep.vn khi bạn cần tư vấn và hỗ trợ, giải đáp các câu hỏi về Logo thương hiệu.